Chính sách khiếu nại của Websitedanang được lập ra để đảm bảo rằng mọi phản hồi từ khách hàng đều được xem xét một cách công bằng và kịp thời. Chúng tôi hoan nghênh mọi ý kiến phản hồi và sẵn lòng hỗ trợ bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh.
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về dịch vụ thiết kế web hoặc SEO mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email hoặc điền vào mẫu liên hệ trên trang web của chúng tôi. Khi nhận được khiếu nại của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và cung cấp phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể.
Chúng tôi cam kết giải quyết mọi khiếu nại một cách cẩn thận và kịp thời. Chính sách của Websitedanang đảm bảo rằng mọi phản hồi từ khách hàng đều được xử lý một cách chuyên nghiệp và minh bạch. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi hoan nghênh mọi phản hồi từ bạn và sẵn lòng cải thiện dịch vụ của mình dựa trên những ý kiến của khách hàng. Hãy để chúng tôi biết nếu có bất kỳ vấn đề nào và chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giải quyết nó một cách hài lòng nhất có thể.
Quy định chung
1.Đối tượng khiếu nại: Là các tổ chức, cá nhân đứng tên trong Hợp Đồng sử dụng dịch vụ hoặc là người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do Websitedanang cung cấp.
2. Hình thức khiếu nại: Khách hàng khi có khiếu nại về dịch vụ do Vietnix cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc khiếu nại gián tiếp qua SĐT 090 593 92 99, gửi Email khiếu nại về địa chỉ: [email protected]
3. Thời hạn khiếu nại:
- Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
- Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh
Các bước thực hiện giải quyết khiếu nại
1. Tiếp nhận khiếu nại
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Websitedanang đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết phản hồi lại cho khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Websitedanang luôn sẵn lòng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề một cách chu đáo và chuyên nghiệp.
2. Xác minh, xử lý
Sau khi nhận được khiếu nại từ khách hàng, bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tự động tiến hành kiểm tra và xử lý vấn đề trong phạm vi quyền hạn của mình. Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết sẽ được phối hợp và chuyển giao cho Phòng Chuyên môn hoặc Đơn vị có thẩm quyền tương ứng để xử lý và giải quyết cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo mọi khiếu nại được xử lý một cách công bằng và kịp thời
3. Xem xét, giải quyết khiếu nại
Các bộ phận có thẩm quyền sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin liên quan đến khiếu nại của khách hàng, sau đó đưa ra kết luận cuối cùng. Chúng tôi cam kết đảm bảo quy trình này được thực hiện một cách cẩn thận và minh bạch để đảm bảo sự công bằng và đáng tin cậy cho tất cả các bên liên quan.
Liên hệ tư vấn